• Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

  • Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

Liên hệ Đặt hàng qua điện thoại

Đường dây nóng: 24/7

Phone: 0936.18.68.78 (Mr. Thụ)

Mail: thuvd@phuongbacjsc.com.vn

MKT Kinh doanh bán hàng

Phone: 0901.582.382 (Mr. Trung) - 0901.582.282 (Mr. Toàn)

Mail: trungdd@phuongbacjsc.com.vn - toanvt@phuongbacjsc.com.vn

Hỗ trợ Kỹ thuật 24/7

Phone: 0901.536.639 (Mr. Tân) - 0936.509.086 (Mr. Thi)

Mail: tanln@phuongbacjsc.com.vn

(Nguồn:)

Tin tức Chào mừng kỷ niệm 11 năm ngày thành lập công ty

26/05/2009 - 26/05/2020

𝟐𝟔/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟎𝟗 - 𝟐𝟔/𝟎𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟎
📢 Công ty Cổ phần Phương Bắc - Kỷ niệm 𝟏𝟏 năm ngày thành lập công ty.

🏭 🧱 Công ty Cổ phần Phương Bắc được thành lập vào ngày 26/05/2009 tại Hải Phòng, với tên giao dịch quốc tế là Phuong Bac JSC. Hiện tại Phương Bắc đã có hệ thống phân phối tại miền Bắc và miền Nam với trụ sở chính đặt tại Hải Phòng. Từ một doanh nghiệp còn non trẻ, gặp nhiều khó khăn, bằng nổ lực, đam mê và xác định được những bước đi đúng đắn, ... sau 11 năm có mặt trên thị trường, Phương Bắc đã và đang là nhà cung cấp hóa chất công nghiệp, tiền xử lý bề mặt kim loại trước sơn chất lượng, là người bạn đồng hành trung thành của hơn 110 thương hiệu lớn nhỏ có uy tín, tầm ảnh hưởng lớn trong và ngoài nước.

🥇 Ban đầu khi sơ khai, với công nghệ, con người còn phụ thuộc, sau 3 năm chúng tôi tự tin làm chủ và phát triển công nghệ, mở lối đi riêng, tiên phong chất lượng cho các sản phẩm mang thương hiệu HÓA CHẤT PHƯƠNG BẮC.
Bằng việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm và môi trường, các sản phẩm của Phương Bắc đều được kiểm định, cấp chứng chỉ SGS - biểu tượng toàn cầu cho chất lượng và chính trực của sản phẩm.

𝟏𝟏 năm phát triển, gặp muôn vàn khó khăn, giải thưởng đặc biệt và to lớn nhất mà chúng tôi nhận được đó chính là sự hài lòng, tin tưởng và đồng hành của các Quý khách hàng, đó là nguồn động lực để Phương Bắc phát triển hơn nữa.

🎯 Phương Bắc với chiến lược: Đồng hành cùng phát triển và tầm nhìn là nhà cung cấp hóa chất hàng đầu sẽ luôn trong xu thế vận động đi lên, tiếp tục hoàn thiện, phát triển bền vững trên con đường đi tới tương lai.
💡 Không ngừng sáng tạo, đổi mới. Một phần đóng góp nhỏ bé, thầm lặng phía sau những sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu uy tín và những công trình lớn mang tầm vóc quốc gia. Tòa nhà IMPERIA - Vincom Hải Phòng là một trong những công trình như vậy, là tòa nhà cao nhất Hải Phòng cho đến thời điểm hiện tại, là người con của Hải Phòng, chúng tôi tự hào được đóng góp công sức, chất lượng tạo hình ảnh hiện đại cho chính quê hương của mình.

11 năm, một chặng đường không phải ngắn, nhưng chúng tôi biết, chặng đường phía trước còn rất dài, còn nhiều gian nan, nhưng với quyết tâm, chất lượng và tiên phong hàng đầu, chúng tôi sẽ luôn đồng hành và tạo dựng khác biệt, đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

🔬👩‍👩‍👦‍👦🌿🌍 ĐỒNG HÀNH CÙNG PHÁT TRIỂN, luôn đề cao giá trị con người, môi trường.

Chúc mừng Phương Bắc, chúc cho toàn thể anh chị em CBCNV, chúc toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác của Phương Bắc luôn mạnh khỏe, đồng hành bền vững và thành công!

Happy Founding Day! 🎉🎊

𝟏𝟏 năm Xây dựng và phát triển.
𝟏𝟏 năm Sáng tạo giá trị.
𝟏𝟏 năm Tiên phong, Đồng hành.

Chat
1