• Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

  • Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

Liên hệ Đặt hàng qua điện thoại

Đường dây nóng: 24/7

Phone: 0936.18.68.78 (Mr. Thụ)

Mail: thuvd@phuongbacjsc.com.vn

MKT Kinh doanh bán hàng

Phone: 0901.582.382 (Mr. Trung) - 0901.582.282 (Mr. Toàn)

Mail: trungdd@phuongbacjsc.com.vn - toanvt@phuongbacjsc.com.vn

Hỗ trợ Kỹ thuật 24/7

Phone: 0901.536.639 (Mr. Tân) - 0936.509.086 (Mr. Thi)

Mail: tanln@phuongbacjsc.com.vn

(Nguồn:)

Tin tức Thư chúc tết khách hàng năm Kỷ Hợi của Chủ tịch HĐQT công ty Cổ phần Phương Bắc

Kính thưa quý Khách hàng

Năm  Mậu Tuất 2018 đã chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng những không khí trong ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi hứa hẹn nhiều may mắn. Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Công ty Cổ phần Phương Bắc chúng tôi xin trân trọng gửi lời tri ân tới Quý khách hàng, các Đối tác, sau đó là lời chúc mừng năm mới 2019, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Phương Bắc xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong năm vừa qua.

Năm 2018, một năm còn nhiều khó khăn của nền kinh tế nói chung và của ngành Hóa chất nói riêng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phấn đấu làm việc không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty Cổ phần Phương Bắc đã mang đến sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng và Đối tác. Từ đó, Phương Bắc đã xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm đặc biệt là dịch vụ chăm sóc sau bán hàng vững chắc trong lòng Quý khách hàng.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác của quý khách hàng và đối tác. Phương Bắc vẫn sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời, chất lượng vượt trội cho các sản phẩm, dịch vụ. Chúng tôi cam kết luôn ứng dụng những công nghệ mới để cung cấp tới Quý Khách hàng những dịch vụ tốt nhất mang thương hiệu Phương Bắc. Phương Bắc đồng hành cùng Quý khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm xanh trong sản xuất … từ đó góp phần vào chủ trương bảo vệ môi trường và chống biến đổi khí hậu của nhà nước.

Xin chân thành cám ơn!

T/M Công ty Cổ phần Phương Bắc

                               Chủ tịch HĐQT

                                          (Đã ký)

Chat
1