• Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

  • Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

  • Integer eget mi non libero tristique dapibus

    In hac habitasse platea dictumst

Liên hệ Đặt hàng qua điện thoại

Đường dây nóng: 24/7

Phone: 0936.18.68.78 (Mr. Thụ)

Mail: thuvd@phuongbacjsc.com.vn

MKT Kinh doanh bán hàng

Phone: 0901.582.382 (Mr. Trung) - 0901.582.282 (Mr. Toàn)

Mail: trungdd@phuongbacjsc.com.vn - toanvt@phuongbacjsc.com.vn

Hỗ trợ Kỹ thuật 24/7

Phone: 0901.536.639 (Mr. Tân) - 0936.509.086 (Mr. Thi)

Mail: tanln@phuongbacjsc.com.vn

(Nguồn:)

Giới thiệu Lịch sử hình thành & Phát triển

 

 LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Công ty Cổ phần Phương Bắc được thành lập ngày 26/05/2009 tại thành phố Hải Phòng. Phương Bắc ra đời  trong giai đoạn mà cả thế giới đang hướng tới sự phát triển bền vững, một nền kinh tế thân thiện với môi trường – nền kinh tế xanh. Là một công ty  hoạt động trong ngành sơn và hóa chất,  Phương Bắc nhận thức rõ những lợi ích to lớn mà mô hình kinh tế này mang lại. Do đó Phương Bắc đã lựa chọn mô hình tăng trưởng xanh làm định hướng phát triển của công ty. Từ khi thành lập, mặc dù phải đối mặt với vô vàn khó khăn do ảnh hướng của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, nhưng công ty chúng tôi vẫn kiên định với con đường mà công ty đã lựa chọn. Để khai thác đối đa lợi thế, tăng hiệu quả kinh tế và khả năng cạnh tranh, Phương Bắc đã không ngừng nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tiên tiến, phát triển nguồn nhân lực, nhằm giảm tối đa những ảnh hưởng xấu tới môi trường và hướng phát triển bền vững.

 

 

Sản phẩm mà Phương Bắc cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, hợp lý về giá cả, thân thiện với môi trường, nhanh chóng trong giao nhận và thuận tiện trong thanh toán.

 

Bởi vì những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, Phương Bắc đã nhận được sự tin cậy của khách hàng dành cho các sản phẩm của Phương Bắc. Cho đến nay, trong lĩnh vực mà công ty đang hoạt động, sản phẩm của công ty đã chiếm được ba phần tư thị phần của toàn Miền Bắc. Những thành công bước đầu này chính là động lực to lớn giúp công ty chúng tôi kiên trì theo đuổi mục tiêu mà chúng tôi lựa chọn khi thành lập.

 

 


CAM KẾT CỦA PHƯƠNG BẮC

 

Chúng tôi không ngừng đổi mới tư duy và công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn. Chúng tôi luôn hướng tới môi trường sản xuất xanh, sạch, an toàn và chất lượng đối với những sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp. Chúng tôi luôn có một lời hứa về những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường.


Chat
1